TỤ BÙ SCHNEIDER (NEW)

Giờ làm việc: 8:00 am - 5:00 pm

Địa chỉ: 292 Nguyễn Thị Minh Khai, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

TỤ BÙ SCHNEIDER (NEW)

  • Tụ 25 - 30Kvar
  • 206
  • Liên hệ

Tụ bù cung cấp hệ thống đầu nối chất lượng cao, an toàn và đồng nhất, cho phép người sử dụng đạt hiệu suất cao hơn và linh hoạt hơn. Tụ bù cho phép người sử dụng đạt hiệu suất vận hành cần thiết với chất lượng và độ an toàn vượt trội.

 

Công ty TNHH Schneider Electric Việt Nam hôm nay giới thiệu các sản phẩm tụ bù VarPlus Can và EasyCan mới cho các ứng dụng điều chỉnh hệ số công suất. Đây là những sản phẩm mới nhất thuộc danh mục sản phẩm và giải pháp chất lượng cao giúp cải thiện chất lượng điện năng, được thiết kế và phát triển để giúp người dùng sử dụng một cách dễ dàng, an toàn và có hiệu suất cao. Các sản phẩm này được sản xuất tại nhà máy với dây chuyền công nghệ tối tân của tập đoàn Schneider Electric đặt tại Bangalore, Ấn Độ, từ đó xuất khẩu đi 40 quốc gia trên khắp thế giới.  Dòng sản phẩm mới này phù hợp với tất cả các ứng dụng điều chỉnh hệ số công suất và nâng cao chất lượng điện năng, đồng thời tất cả đều tuân thủ tiêu chuẩn IEC 60831 (Parts 1 & 2).

Tụ bù VarPlus Can được cung cấp ra thị trường với thiết kế nhỏ gọn dạng trụ đơn và công suất phản kháng lên tới 50kvar, giúp người sử dụng tiết kiệm tới 30% diện tích trong tủ điện. Những tụ bù này được thiết kế đặc thù nhằm đạt hiệu năng cao trong những hệ thống điện có nhiều sóng hài và trong các ứng dụng trọng yếu. Bộ ngắt cảm biến áp suất ba pha tích hợp sẵn trong tụ điện đảm bảo ngắt an toàn ngay cả khi thiết bị đã đến hết vòng đời sử dụng. Tụ bù VarPlus Can tương thích hoàn toàn và được kiểm định chuẩn với các giải giáp của Schneider Electric (Prisma & Blokset), cho phép các đối tác thiết lập các tủ điện hợp chuẩn.

Tụ bù EasyCan được tối ưu hóa để đáp ứng các nhu cầu ứng dụng tiêu chuẩn và được kiểm định theo các tiêu chuẩn IEC. Dòng tụ bù này có dải công suất phản kháng từ 1kvar tới 30kvar và được thiết kế, sản xuất cũng như thử nghiệm để đạt mức an toàn cũng như tin cậy cao nhất.

Các bộ điện trở xả được gắn cố định và tích hợp sẵn, kết hợp với thiết bị ngắt cảm biến áp suất ba pha, giúp cho sản phẩm này an toàn trong suốt quá trình lắp đặt, vận hành và bảo trì. Đây là tụ bù đầu tiên trong ngành được gắn nhãn mác thân thiện với người dùng và cung cấp những khuyến nghị về lắp đặt và sử dụng an toàn. Hệ thống đầu nối dạng kẹp được thiết kế để duy trì mức độ chắc chắn và chặt chẽ, đồng thời giảm thiểu rủi ro do lỏng đấu nối gây ra.

Schneider Electric cung cấp dải sản phẩm toàn diện về cuộn kháng, bộ điều khiển hệ số công suất, thiết bị đóng ngắt và đo lường, giúp thuận lợi cho khách hàng trong việc lựa chọn các thiết bị phù hợp với nhu cầu và môi trường ứng dụng của mình.

Các sản phẩm tụ bù VarPlus Can và EasyCan bắt đầu được bán ra thị trường Việt Nam từ ngày 18/4/2014.

Thông tin về Tụ Schneider Electric

Là chuyên gia toàn cầu về quản lý năng lượng hoạt động tại hơn 100 quốc gia, Tập đoàn Schneider Electric cung cấp các giải pháp tích hợp trên nhiều lĩnh vực, bao gồm các vị trí dẫn đầu về Năng lượng và Cơ sở Hạ tầng; Các ngành Công nghiệp và Tự động hóa; Cao ốc Thương mại và Văn phòng; Trung tâm Dữ liệu và Mạng; cũng như có mặt rộng rãi trong các ứng dụng dân dụng. Với phương châm đem đến các sản phẩm và giải pháp năng lượng an toàn, tin cậy, hiệu quả và xanh, Tập đoàn Schneider Electric với trên 150.000 nhân viên trên toàn cầu đã đạt doanh thu 24 tỷ Euro trong năm 2013, cam kết luôn đồng hành cùng với các cá nhân và tổ chức nhằm giúp họ sử dụng năng lượng hiệu quả nhất.

III. Chọn Tụ Bù :

1. Phương pháp tính đơn giản:

(để chọn tụ bù cho một tải nào đó thì ta cần biết công suất(P) của tải đó và hệ số công suất (Cos φ) của tải đó):

            Giả sử ta có công suất của tải là P

            Hệ số công suất của tải là Cos φ1 → tg φ1 ( trước khi bù )

            Hệ số công suất sau khi bù là Cos φ2 → tg φ2.

            Công suất phản kháng cần bù là QC = P (tgφ1 – tgφ).

Từ công suất cần bù ta chọn tụ bù cho phù hợp trong bảng catalog của nhà cung cấp tụ bù.

            Để dễ hiểu ta sẽ cho ví dụ minh hoạ như sau:

            Giả sử ta có công suất tải là P = 270 (KW).

            Hệ số công suất trước khi bù là cosφ1 = 0.75 → tgφ1 = 0.88

            Hệ số công suất sau khi bù là Cosφ2 = 0.95 → tgφ2 = 0.33

            Vậy công suất phản kháng cần bù là Q = P ( tgφ1 – tgφ2 )

            Q = 270( 0.88 – 0.33 ) = 148.5 (KVAr)

            Từ số liệu này ta chọn tụ bù trong bảng catalog của nhà sản xuất giả sử là ta có tụ 25KVAr. Để bù đủ cho tải thì ta cần bù 6 tụ 25 KVAr tổng công suất phản kháng là 6x25=150(KVAr) với 6 tụ bù này ta chọn bộ điều khiển 6 cấp như sơ đồ hình vẽ:

SẢN PHẨM KHÁC

MCB ABB S290

Giá: Liên hệ

MCB ABB SH200M

Giá: Liên hệ

MCB ABB SH200M

Giá: Liên hệ

MCB ABB SH200

Giá: Liên hệ

MCB ABB SH200L

Giá: Liên hệ

MCB ABB SH200L

Giá: Liên hệ

MCB ABB SH200L

Giá: Liên hệ

Máy cắt Schneider

Giá: Liên hệ

Máy cắt Schneider

Giá: Liên hệ

Accessories ACB

Giá: Liên hệ

ACB MASTERPACT NW

Giá: Liên hệ

ACB MASTERPACT NT

Giá: Liên hệ

Relay trời gian

Giá: Liên hệ

Relay bảo vệ áp

Giá: Liên hệ

Relay giám sát pha

Giá: Liên hệ

Relay Control

Giá: Liên hệ

Time delay relays

Giá: Liên hệ

Impluse relay

Giá: Liên hệ

Zalo
Hotline